หน้าแรก กรณีศึกษา โฆษณาขายเทปกาวชนิดเหนียวแน่นพิเศษแบบ Hard Sale สุด ๆ แต่กลับได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม

โฆษณาขายเทปกาวชนิดเหนียวแน่นพิเศษแบบ Hard Sale สุด ๆ แต่กลับได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม

381
0

maxresdefault-1 25982540

ผู้บริโภคส่วนใหญ่มักต่อต้านโฆษณาการขายสินค้าแบบ Hard Sale แบรนด์ต่าง ๆ จึงมักเลือกที่จะสร้างสรรค์โฆษณาให้มีความแตกต่างและน่าสนใจในรูปแบบใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อลดการต่อต้านในสินค้าจากผู้ชม แต่กับเทปกาวชนิดแน่นพิเศษที่สามารถใช้ซ่อมแซมวัสดุที่ต้องการความแข็งแรงและคงทนมากเป็นพิเศษนั้นกลับคิดในมุมที่แตกต่าง และทำโฆษณาแบบ Hard Sale สวนกระแสจนทำให้ยอดวิวพุ่งสูงในเวลาอันรวดเร็ว ลองไปชมกันค่ะ

ด้วยโฆษณาที่ขายของแบบตรง ๆ ของหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์เมื่อทำออกมาแล้วถูกต่อต้าน จึงทำให้แบรนด์ต่าง ๆ พากันไม่กล้าที่จะทำโฆษณาขายของกันแบบตรง ๆ สักเท่าไหร่ แต่สำหรับโฆษณาชิ้นนี้ น่าจะทำให้เรามองเห็นความแตกต่างที่ชัดเจนได้อย่างนึงว่า การขายของแบบตรง ๆ ไม่ได้น่ารังเกียจเสมอไป ถ้าโฆษณานั้นมีความคิดสร้างสรรค์และนำเสนอได้ตรงใจผู้บริโภคมากพอ

Resource: adweek.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here