หน้าแรก กรณีศึกษา Haagen-Dazs ปล่อยแคมเปญ #LoseYourself เพื่อบอกว่า การเชียร์เทนนิสแบบสุดมันส์ ก็เหมือนการได้กินไอศกรีม Haagen-Dazs

Haagen-Dazs ปล่อยแคมเปญ #LoseYourself เพื่อบอกว่า การเชียร์เทนนิสแบบสุดมันส์ ก็เหมือนการได้กินไอศกรีม Haagen-Dazs

435
0

Screen Shot 2559-07-17 at 1.54.16 PM

Haagen-Dazs ปล่อยแคมเปญ #LoseYourself เพื่อที่จะบอกว่า การได้ลิ้มรสชาติของไอศกรีม Haagen-Dazs ก็เหมือนกับการได้เชียร์เทนนิสแบบสุดมันส์

Screen Shot 2559-07-17 at 1.55.12 PM

Haagen-Dazs ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์ให้การแข่งขัน Wimbledon มาแล้ว 5 ปี จึงได้นำเอากีฬาเทนนิสมาสร้างเป็นแคมเปญน่ารัก ๆ ด้วยการเชิญช่างภาพชื่อดังมาร่วมเชียร์เทนนิสข้างสนาม แล้วเก็บภาพทีเผลอของผู้คนในสนามเพื่อนำมาบอกเล่าบนโซเชียลมีเดีย เป็นการสื่อให้เห็นว่า การได้เชียร์เทนนิสแบบสุดมันส์นั้นฟินขนาดไหน มันก็เหมือนกับการรับประทานไอศกรีม Haagen-Dazs นั่นหล่ะ

Resource:

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here