หน้าแรก กรณีศึกษา Pepsi ปล่อยโฆษณายาว 5 วินาที รวดเดียว 100 ชิ้น เพื่อให้ผู้ชมไม่ต้องกด Skip

Pepsi ปล่อยโฆษณายาว 5 วินาที รวดเดียว 100 ชิ้น เพื่อให้ผู้ชมไม่ต้องกด Skip

374
0

pepsi-five-seconds-hed-2016

Pepsi ปล่อยโฆษณาสั้น ๆ เพียง 5 วินาที แต่ออกมาพร้อมกันรวดเดียว 100 ชิ้น โดยใช้อิโมจิเอกลักษณ์ของ Pepsi มาเป็นตัวเล่าเรื่องแบบน่ารัก ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจบนสื่ออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #sayitwithpepsi ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศแคนาดา ซึ่งเหตุผลของการทำโฆษณาสั้น ๆ เพียง 5 วินาทีนั้น เพื่อต้องการให้ผู้ชมได้ชมโฆษณาจนจบโดยไม่ต้องกด Skip นั่นเอง ลองไปชมกันค่ะ

Resource: adweek.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here