หน้าแรก กรณีศึกษา ป้ายโฆษณาเคลื่อนที่กลางแจ้ง สื่อให้เห็นถึงความแตกต่างของการบำรุงริมฝีปากด้วยลิปปาล์มวาสลีน

ป้ายโฆษณาเคลื่อนที่กลางแจ้ง สื่อให้เห็นถึงความแตกต่างของการบำรุงริมฝีปากด้วยลิปปาล์มวาสลีน

701
0

Screen Shot 2559-04-25 at 4.19.43 PM

ลิปปาล์มวาสลีน (Vaseline) ปล่อยแคมเปญเปรียบเทียบให้สาว ๆ เห็นถึงประโยชน์ของการดูแลริมฝีปาก ด้วยการดัดแปลงรถบรรทุกให้กลายเป็นสื่อกลางแจ้งที่มีภาพปากที่มีการบำรุง และไม่ได้รับการบำรุงอยู่ข้าง ๆ กัน จากนั้นก็นำรถไปจอดตากแดดให้เห็นความเปลี่ยนแปลง เมื่อภาพริมฝีปากที่ถูกแสงแดดต่อเนื่องหลายวัน ย่อมทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะทำให้ผู้ผ่านไปมาเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ถ้าเราไม่บำรุงริมฝีปาก เอาแต่ทาปากสวย ๆ จะเป็นอย่างไร และถ้าทาลิปปาล์มวาสลีนอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเจอสภาพอากาศแบบไหน รอมฝีปากก็จะยังคงอวบอิ่มน่าจุ๊บอยู่เสมอ

Resource: adage.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here