หน้าแรก กรณีศึกษา เฉลยแล้ว Viral Marketing ของเจ๊จูวัสดุก่อสร้าง เค้าคือใคร ไปดูกัน!

เฉลยแล้ว Viral Marketing ของเจ๊จูวัสดุก่อสร้าง เค้าคือใคร ไปดูกัน!

1076
0

Screen Shot 2559-04-25 at 3.34.26 PM

เฉลยแล้ว! Viral Marketing ของ “เจ๊จูวัสดุก่อสร้าง” ที่จริงแล้วเป็นโฆษณาซ้อนโฆษณาของ Yello smart purchase โดย Builk.com นั่นเอง

เรียกว่าเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการ กับการตลาดของบริการ Yello smart purchase โดย Builk.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายวัสดุก่อสร้างแบบออนไลน์พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่มีการโพสต์คลิปวีดีโอเฉลยตัวตนของเจ๊จูไปเพียง 1 ชม. ก็มียอดวิวเกือบ 8 หมื่นวิวเลยทีเดียว จะหักมุมแค่ไหน ลองไปชมกันเลยค่ะ

Screen Shot 2559-04-25 at 3.20.01 PM

เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย หลังจากที่ “เจ๊จูวัสดุก่อสร้าง” เพิ่งจะเริ่มสร้างเฟซบุ๊คเพจขึ้นมาเพียงไม่กี่วัน ก็มียอดแฟนเพจกว่า 60,XXX นั่นเป็นเพราะว่า Content Marketing ที่แปลกใหม่ กระแทกใจหลาย ๆ คน ซึ่งในวงการร้านขายวัสดุก่อสร้างยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า เจ๊จูคือใคร มีตัวตนจริงหรือเปล่า เพราะเบอร์โทรที่ให้ไว้โทรไปไม่ติด

Screen Shot 2559-04-25 at 3.20.24 PM

Screen Shot 2559-04-25 at 3.21.06 PM Screen Shot 2559-04-25 at 3.21.24 PM

ถือเป็นตัวอย่างที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่คิดจะทำการตลาดแบบ Viral ควรดูเป็นตัวอย่างนะคะ ใช้ Content เด็ด ๆ เข้ามาเป็นตัวเรียกร้องความสนใจ แล้วหาจังหวะที่เหมาะสมเปิดตัวท่ามกลางความสนใจก่อนที่จะหมดกระแส

แหล่งข่าว

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here