หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล โฆษณาสั้น ๆ ที่มีแต่เสียงของลมหายใจ แต่สื่อความหมายของการออกกำลังกายได้ดีจาก Nike

โฆษณาสั้น ๆ ที่มีแต่เสียงของลมหายใจ แต่สื่อความหมายของการออกกำลังกายได้ดีจาก Nike

24
0

โฆษณารองเท้ารุ่นใหม่จาก Nike คงความสั้น แต่สื่อความหมายได้ใจความที่สื่อถึงแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โฆษณาตัวนี้ต้องการโปรโมทรองเท้ารุ่น Air VaporMax Kaleidoscope เอเยนซี่จึงได้เคาะไอเดียกันออกมา โดยถอดความหมายคำว่า AIR ว่าสิ่งที่จะสื่อความหมายได้ดี นั่นก็คือ “ลมหายใจ”

โฆษณาชุดนี้จึงไม่มีอะไรมาก นอกจากเสียงลมหายใจ เพื่อสื่อให้เห็นความหายของลมหายใจเวลาที่ออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ลองไปชมโฆษณาตัวนี้กันค่ะ

Resource

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here