หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล เมื่อก่อน VS เดี๋ยวนี้! มาดู Viral สุดฮาล่าสุดจากเสือร้องไห้กัน

เมื่อก่อน VS เดี๋ยวนี้! มาดู Viral สุดฮาล่าสุดจากเสือร้องไห้กัน

12
0

collage

โยเกิร์ต “แอคทีเวีย” ปล่อยแคมเปญสุดแนวเพื่อ launch “แอคทีเวีย ป๊อปแอนด์โก ครั้งแรกที่โยเกิร์ตดูดได้” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลง

ทั้งชีวิตที่เร่งรีบ ต้องการความสะดวกสบาย ซึ่งโยเกิร์ตที่ใช้หลอดดูดแทนช้อนนี้ ไม่เพียงมาสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดแต่ยังตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

ลองมาชมไวรัลตัวนี้กันเลย!

unnamed-2 unnamed-3

โดยรูปแบบแคมเปญนั้น ได้ร่วมกับ “เสือร้องไห้” YouTube Channel ชื่อดังที่นำทีมโดยคัตโตะลิปตา ร่วมด้วยพรีเซนเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด คิมเบอร์ลี่ สร้างสรรค์วีดีโอเพื่อความบันเทิงให้กับแฟนๆ มีรูปแบบการนำเสนอจุดเด่นของสินค้าแบบใหม่ ที่จะใช้วิธีเล่าที่สร้างสรรค์ ตลก และสนุกสนาน

unnamed-4 unnamed-5

“แอคทีเวีย” ใช้วิธีการเล่า โดยเปรียบเทียบ “สมัยก่อน-ปัจจุบัน” ของสถานการณ์ต่างๆที่เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย สุดท้ายตบด้วยการรับประทานโยเกิร์ต ที่ให้เห็นชัดๆว่าทานด้วยหลอดนั้น สะดวกรวดเร็วกว่าทานด้วยช้อนเป็นไหนๆ

unnamed-6

รูปแบบการเข้าถึงคนดูในปัจจุบัน ต้องไม่ hard sale เหมือน TVC เพื่อให้เค้าเปิดรับ key message ที่เราต้องการจะสื่อสารได้ง่ายขึ้น ด้วยการเล่าเรื่องผ่านความสนุกผ่านสื่อที่เค้าเต็มใจที่จะเสพแทน ซึ่งถือว่าแอคทีเวียทำออกมาได้น่ารักและตอบโจทย์ดีทีเดียว

unnamed-7




ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here