หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล KFC ยิงโฆษณา 2 ทาง ใช้สื่อหลักและสื่อรองในเวลาที่สอดคล้อง กระตุ้นให้เกิดความวู่วามโทรสั่งได้ทันที

KFC ยิงโฆษณา 2 ทาง ใช้สื่อหลักและสื่อรองในเวลาที่สอดคล้อง กระตุ้นให้เกิดความวู่วามโทรสั่งได้ทันที

5
0

KFC ประเทศมาเลเซียยิงโฆษณาทำการตลาด 2 ทาง นำเสนอให้เกิดความอยาก แล้วตามด้วยโปรโมชั่นและบริการที่รวดเร็วส่งตรงถึงมือในเวลาที่เหมาะสม

พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันมักจะทำอะไรหลายอย่าพร้อมกัน โดยเฉพาะเวลาที่ดูทีวี เมื่อถึงช่วงโฆษณา เรามักจะก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือ KFC ประเทศมาเลเซียจึงได้วางแผนการใช้สื่อเพื่อโมทเมนู “Golden Egg Crunch” ทางทีวี และทันทีที่โฆษณาทางทีวีจบลง โฆษณาทางออนไลน์ก็จะถูกส่งตรงถึงมือถือในทันที เป็นการตอกย้ำให้ความรู้สึกวู่วามเกิดขึ้นทันทีที่เห็นเมนูใหม่ กระตุ้นให้เกิดการขายได้ง่าย ๆ เพียงแค่โทรสั่งเท่านั้น

Resource

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here