หน้าแรก กรณีศึกษา แบรนด์ขนมในอเมริกา ทำการตลาดกองโจรโดยการนำตุ๊กตาเด็กปั้นจากน้ำตาลขนาดใหญ่ไปวางกลาง Times Square

แบรนด์ขนมในอเมริกา ทำการตลาดกองโจรโดยการนำตุ๊กตาเด็กปั้นจากน้ำตาลขนาดใหญ่ไปวางกลาง Times Square

137
0

kind-sugar-statue-PAGE-2017

ในประเทศสหรัฐอเมริกา มีสถิติการบริโภคน้ำตาลเพิ่มสูงขึ้นถึง 19 ช้อนชาต่อวัน ซึ่งคิดเป็นปริมาณได้ 80 กรัม แต่ปริมาณที่เหมาะสมของการบริโภคน้ำตาลอยู่ที่ 25 กรัมต่อวันเท่านั้น KIND Snacks แบรนด์ขนมขบเคี้ยวที่ใช้ความหวานจากธรรมชาติ จึงได้ทำการตลาดแบบกองโจร ตั้งรูปปั้นเด็กขนาดใหญ่ที่ทำจากน้ำตาลไว้กลาง Times Square

KIND-Times-Square-CONTENT-2017

รูปปั้นเด็กที่ทำจากน้ำตาลนี้ใช้น้ำตาลมากถึง 45,000 ปอนด์ หรือหรือประมาณ 20,500 กิโลกรัมเห็นจะได้ ซึ่งการนำไปตั้งไว้กลางพื้นที่  Times Square ก็เพื่อสร้างการรับรู้ให้คนตระหนักถึงปัญหาสุขภาพที่กำลังจะตามมา หากบริโภคน้ำตาลในปริมาณที่มากเกินไป แน่นอนว่า การรณรงค์แบบนี้ ย่อมทำให้คนรู้จักแบรนด์ไปด้วยเช่นกัน และยังทำให้เห็นข้อดีของขนมแบรนด์นี้ว่า ให้ความหวานจากธรรมชาติ สามารถบริโภคได้โดยไม่ทำลายสุขภาพ

Resource

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here