หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล Eat the Art สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคด้วยนิทรรศการชีส

Eat the Art สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคด้วยนิทรรศการชีส

124
0

A pop-up museum where you can eat the art

นิทรรศการป๊อปอัพที่ถูกจัดขึ้นโดย Castello ผู้ผลิตชีสในประเทศเดนมาร์ก เป็นการต่อยอดไอเดียการตลาด ด้วยความเชื่อว่าชีสสามารถนำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปได้ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ Eat the Art กลางเมืองนิวยอร์ค

ผลงานศิลปะที่ถูกสร้างขึ้นจากชีสสามารถกินได้ ซึ่งใครที่เข้าชมผลงานศิลปะนี้ ก็จะได้ชิมฟรีไปพร้อมๆ ทดลองรับประทานชีสคู่กันกับเครื่องเคียงต่างๆ เช่นไวน์หรือขนมปังเป็นต้น เป็นการทำให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น ผู้บริโภคเองก็จะเกิดประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกันกับแบรนด์ได้มากขึ้นด้วย  ซึ่งภายใน 2 วันก็มีผู้เข้าชมนิทรรศกาลป๊อปอัพนี้ถึง 500,000 ราย และได้ทดลองชิมชีสถึง 40,000 เลยทีเดียว

Resource: trendhunter.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here