หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล ทุกครั้งที่เซลฟี่กับความร่ำรวยออกสื่อออนไลน์ ไม่ต่างอะไรกับการเอาปืนจ่อตัวเอง

ทุกครั้งที่เซลฟี่กับความร่ำรวยออกสื่อออนไลน์ ไม่ต่างอะไรกับการเอาปืนจ่อตัวเอง

27
0

1-1

Éxito Mobile ค่ายมือถือในประเทศโคลัม เตือนใจวัยรุ่นที่ชอบโพสภาพหรือข้อความในลักษณ์อวดรวยด้วยโฆษณา Print Ads ชุด Don’t shoot yourself โดยเปลี่ยนจากไม้เซลฟี่เป็นปลายกระบอกปืน สื่อให้เห็นว่า ทุก ๆ ครั้งที่เราเซลฟี่กับความร่ำรวยของตัวเองแล้วโพสบนสื่อออนไลน์นั้น ไม่ต่างอะไรกับการที่เรากำลังฆ่าตัวตายด้วยการเอาปืนจ่อตัวเองเลย

3

2

Resource: designtaxi.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here