หน้าแรก กรณีศึกษา BMW รุกตลาดในกลุ่มเด็กรุ่นใหม่ สร้างความรู้สึกรถในฝันด้วยแคมเปญ BMW VISION NEXT 100

BMW รุกตลาดในกลุ่มเด็กรุ่นใหม่ สร้างความรู้สึกรถในฝันด้วยแคมเปญ BMW VISION NEXT 100

76
0

Screen Shot 2559-08-12 at 9.32.08 AM

BMW รถยนต์หรูในตำนานที่ใคร ๆ ก็ปรารถนาจะได้มาครอบครอง ตอนนี้รุกขึ้นมาทำการตลาดสื่อสารไปยังเด็กรุ่นใหม่ ปลูกฝังให้เด็กจดจำในความเป็นผู้นำของเทคโนโลยีสุดล้ำในด้านยานยนต์ด้วยแคมเปญ BMW VISION NEXT 100 ที่ต้องการตอกย้ำในความล้ำสมัยของเทคโนโลยีต่าง ๆ พร้อมกับเป็นการโปรโมท BMW Series 7 รุ่น Vision 100 Edition ที่กำลังจำหน่ายในประเทศเกาหลี

Screen Shot 2559-08-12 at 9.33.59 AM

 

แคมเปญนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการพาเด็กอายุ 14 ขวบที่ขายังเหยียบคันเร่งไม่ถึงด้วยซ้ำ แต่เค้าเหล่านั้นมีความฝันที่จะเป็นนักแข่งรถ ให้ได้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆและเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีบนรถ BMW Series 7 เสมือนกับได้ขับรถ BMW ลงบนถนนจริง ๆ ซึ่งถือเป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้ลูกค้าในอนาคตเกิดความใฝ่ฝันและอยากที่จะเป็นเจ้าของในเวลาต่อมา แต่น่าสงสัยใช่มั๊ยคะว่า เด็กขาเหยียบคันเร่งไม่ถึง แล้วเค้าขับรถยนต์ได้อย่างไร ลองไปดูกันค่ะ

Resource: creativecriminals.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here