หน้าแรก กรณีศึกษา Sephora ปล่อยแคมเปญโปรโมทเครื่องสำอางค์ผ่านแอปหาคู่ยอดฮิตอย่าง Tinder

Sephora ปล่อยแคมเปญโปรโมทเครื่องสำอางค์ผ่านแอปหาคู่ยอดฮิตอย่าง Tinder

224
0

3831e78d2396298ec2f928f25ced30c9

Sephora แบรนด์ขายเครื่องสำอางค์ชื่อดัง ปล่อยแคมเปญโปรโมทเครื่องสำอาง Sephora Collection ผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder พร้อมโปรโมทฟีเจอร์ใหม่ swipe it, shop it และ beauty uncomplicator

เป็นแคมเปญสร้างการรับรู้ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถที่จะเรียนรู้ฟีเจอร์การใช้งาน swipe it, shop it และ beauty uncomplicator ซึ่งผู้ใช้งานสามารถที่จะเลื่อนดูภาพสินค้าและภาพใบหน้าจำลองของการทดลองสินค้า และหากสนใจ ก็สามารถคลิกสั่งซื้อได้เลยทันที และถ้าใครตอบแบบสอบถาม ก็จะได้สินค้าตัวอย่างไปทดลองใช้ด้วย

แคมเปญนี้ต้องใช้ภาพกว่า 1,000 ภาพ ซึ่งคล้าย ๆ กับการค้นหาคู่ผ่านแอป Tinder ซึ่งสามารถที่จะเลือกดู เลือกชม จำลองการทดลองใช้ และถ้าถูกใจ ก็สามารถสั่งซื้อได้ทันที ถือเป็นการโปรโมทที่ฉลาด และสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคได้มากทีเดียว

Resource: retaildive.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here