หน้าแรก ข่าว / เทรนด์ใหม่ๆ McDonald’s ญี่ปุ่น เปิดตัวเมนูใหม่ “น้ำผึ้งมะนาวปั่น” ภายใต้แบรนด์ลูกอย่าง ByMcSweets

McDonald’s ญี่ปุ่น เปิดตัวเมนูใหม่ “น้ำผึ้งมะนาวปั่น” ภายใต้แบรนด์ลูกอย่าง ByMcSweets

34
0

hl-0

McDonald’s ในประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวแบรนด์ใหม่ในเครือเพื่อขายเมนูของหวานสำหรับรับประทานเป็นของว่างและหลังเมนูอาหารของ McDonald’s โดยใช้ชื่อว่า ByMcSweets มาพร้อมกับเมนูใหม่ hachimitsu lemon หรือน้ำผึ้งมะนาวปั่นนั่นเอง โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นลูกค้าที่ชอบสังสรรค์หรือนัดพบเพื่อพูดคุยกัน ซึ่งคาดว่าจะช่วยดึงดูดให้คนเข้าร้าน McDonald’s ได้มากขึ้น

hl-1

สำหรับเมนูใหม่นี้ เลือกใช้วัตถุดิบภายในประเทศ ซึ่งเป็นเมนูที่ดื่มง่าย และดีต่อสุขภาพ จึงเป็นที่นิยมของคนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยสนนราคาเริ่มต้นที่ 120 เยน สำหรับแก้วขนาดเล็ก และ 200 เยน สำหรับแก้วขนาดกลาง เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมาเป็นวันแรก โดยเริ่มขายในเขต Setouchi หรือ Yamaguchi, Hiroshima, Okayama, Ehime และ Kagawa ก่อนที่จะขยายไปจำหน่ายตามร้าน McDonald’s ทั่วญี่ปุ่น ภายในวันที่ 23 ก.พ. และจะหยุดขายในช่วงเดือนมีนาคม ใครไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปลองกันนะคะ

Resource: en.rocketnews24.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here