หน้าแรก กรณีศึกษา ฉลองเทศกาลคริสต์มาสแบบใหม่ โดยใช้เครื่องแสกนบาร์โค๊ด

ฉลองเทศกาลคริสต์มาสแบบใหม่ โดยใช้เครื่องแสกนบาร์โค๊ด

31
0

EDEKA - Kassensymphonie

ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยผ่านตากับแคมเปญ Happy Beep ของ Coca Cola กันมาบ้างแล้ว คราวนี้เราลองมาดูแคมเปญของห้างสรรพสินค้าใหญ่ในประเทศ Germany กันบ้างค่ะ ว่าห้าง Edeka นี้เค้าเล่นเปลี่ยนอารมณ์ของคนที่รอชำระค่าสินค้าได้อย่างไรบ้าง ลองไปชมคลิปวีดีโอกันค่ะ

http://youtu.be/H965m0Hkk5M

เสียงเครื่องแสกนบาร์โค๊ดที่ดังขึ้นจนกลายเป็นเสียงดนตรีที่เข้ากับเทศกาลแบบนี้ นอกจากจะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าแล้ว ยังทำให้เกิดความประทับใจที่ทำให้ลูกค้ามีเรื่องราวไปบอกต่อประสบการณ์ดีๆ แบบปากต่อปากได้อีกด้วย

Resource: edeka.de , trendingcurrentevents.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here