หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล Neutrogena เปิดประสบการณ์ใหม่ โชว์ทำความสะอาดเครื่องสำอางผ่านปกนิตยสาร

Neutrogena เปิดประสบการณ์ใหม่ โชว์ทำความสะอาดเครื่องสำอางผ่านปกนิตยสาร

14
0

150807_neutrogena_hed_1

Neutrogena ประเทศบราซิล จับมือกับ Caras นิตยสารรายสัปดาห์ มอบประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางผ่านปกนิตยสารอย่างน่าสนใจ

จากผลการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่า การได้ทดลองหรือสัมผัสสินค้าจริงก่อนนั้น ลูกค้าจะรู้สึกดีกว่า และหากสินค้าถูกใจ ก็สามารถที่จะตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น Neutrogena ก็เลยเล็งเห็นว่า สื่อสิ่งพิมพ์สามารถเป็นได้มากกว่าการโฆษณา การให้ข้อมูล หรือเป็นได้มากกว่าภาพที่อยู่นิ่ง ๆ

นิตยสาร Caras เล่มที่มี Giovanna Ewbank นักแสดงสาวชื่อดังมาขึ้นปก จะมาพร้อมกับ Deep Clean wipes แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง เพื่อให้ผู้อ่านสามารถที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้เช็ดเครื่องสำอางบนปกนิตยสาร

ถือเป็นวิธีการมอบประสบการณ์ใหม่ ให้ผู้อ่านรู้สึกเสมือนได้ใช้ Deep Clean wipes ทำความสะอาดเครื่องสำอางจริง ๆ ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมที่สะท้อนให้เห็นถึงการประยุกต์ใช้สื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Resource: adweek.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here