หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล อาหารฟาสท์ฟู๊ดชื่อดังของโลก สร้าง Brand Content ด้วยการแต่งเพลงรักจากความคิดเห็นของผู้บริโภค

อาหารฟาสท์ฟู๊ดชื่อดังของโลก สร้าง Brand Content ด้วยการแต่งเพลงรักจากความคิดเห็นของผู้บริโภค

30
0

wendys_pretzel_love_songs-600x312

อาหารฟาสท์ฟู๊ดแบรนด์ Wendy’s ที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก กลับมาพร้อมกับสินค้าใหม่ที่เป็นไฮไลท์ของแบรนด์ นั่นคือ Prestzel Burger จึงได้มีการรวบรวมเอาทุกๆ ความคิดเห็นของผู้บริโภคบน Facebook และ Twitter มาแต่งเป็นเพลงรักโรแมนติกเพื่อโปรโมทสินค้าได้อย่างน่าสนใจ ภายใต้แฮชแท็ก #PretzelLoveSongs

ถือเป็น Brand Content ที่ได้จากมาจากผู้บริโภค หรือที่เราเรียกกันว่า “User Generate Content”  เป็นการสร้างเนื้อหาอย่างสร้างสรรค์ และยังทำให้เกิดการรับรู้ได้ง่าย สามารถสร้าง Engagement กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ระหว่างการดู MV ก็จะมีข้อความของผู้บริโภคจากช่องทางต่างๆ ขึ้นมาแสดงให้เห็นว่า เนื้อเพลงท่อนนี้มาจากความคิดเห็นของใครด้วย ลองไปดู MV กันค่ะ

http://youtu.be/tSyDq5g4hsw

Resource: marketingland.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here