หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล อิเกียเปิดตัวแคทตาล็อคปี 2015 ล้อเลียนโฆษณาโทรศัพท์มือถือแบรนด์ดัง

อิเกียเปิดตัวแคทตาล็อคปี 2015 ล้อเลียนโฆษณาโทรศัพท์มือถือแบรนด์ดัง

18
0

Experience the power of a bookbook

อีเกียเปิดตัวแคทตาล็อคเล่มใหม่ล่าสุดของปี 2015 ในประเทศสิงคโปร์ ยาวไปถึงประเทศมาเลเซีย ด้วยการเกาะกระแสของการเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังขบเขี้ยวกันอย่างน่าติดตาม

Gimmick ของคลิปวีดีโอนี้เป็นการล้อเลียนโฆษณาต่างๆ ของโทรศัพท์มือถือที่เวลาเปิดตัว ก็จะมีการเล่าถึงคุณสมบัติต่างๆ ของตัวเครื่อง ซึ่งแน่นอนว่า การเปิดตัวแคทตาล็อคเล่มใหม่ของอีเกีย ก็จะต้องมีการบอกถึงคุณสมบัติต่างๆ ของแคทตาล็คเล่มนี้ด้วย แต่จะบอกอย่างไรให้น่าสนใจ และเข้ากับยุคดิจิทัลแบบนี้ ต้องไปดูคลิปวีดีโอกันเองค่ะ

สิ่งที่น่าสนใจของคลิปวีดีโอนี้ คือรูปแบบและวิธีการการนำเสนอแคทตาล็อคเล่มใหม่ ที่นำเอาวิธีการเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่มาประยุกต์ใช้ ด้วยการเปลี่ยนจากโทรศัพท์มือถือมาเป็นหนังสือแคทตาล็อคเล่มใหม่ และบอกเล่าถึงขนาด ความหนา ความบาง และความสามารถต่างๆ ของมัน ทำให้รู้สึกน่าติดตามราวกับว่ามันคือ Digital Book ทำให้หนังสือแคทตาล็อคอีเกียเล่มใหม่ล่าสุดดูมีราคาและน่าเป็นเจ้าของขึ้นมาทันที

Resource: hypebeast.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here