หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล Triumph 3D กับแคมเปญ “ดัน เด้ง ดี” ตอกย้ำภาพของสินค้าได้อย่างชัดเจน

Triumph 3D กับแคมเปญ “ดัน เด้ง ดี” ตอกย้ำภาพของสินค้าได้อย่างชัดเจน

109
0

วาโก้ ท้าเด้ง

Triumph ปล่อยแคมเปญกระชากใจหนุ่มๆ ด้วยการท้าพิสูจน์ความแม่นยำว่าของสายตา ด้วยการนำเอาสาวๆ ที่มีหน้าอกเล็ก แต่ใส่ Triumph 3D แล้วให้มากระโดดปะปนกับหญิงสาวที่มีหน้าอกใหญ่เกินมาตรฐานหญิงไทย แล้วให้คนทั่วไปทายว่า ใครที่ใส่ Triumph 3D ภายใต้ชื่อแคมเปญว่า “ดัน เด้ง ดี”

การกระโดดสำหรับคนที่หน้าอกใหญ่ จะทำให้หน้าอกมีการเคลื่อนไหวที่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งคนที่หน้าอกแบนราบ ต่อให้เสริมทรงใหญ่แค่ไหน ก็จะได้แค่ขนาดที่สะดุดตา แต่ว่าไม่ธรรมชาติ งัดเทคโนโลยี เมมโมรี่คูชั่น (Memory Cushion) วัสดุยืดหยุ่นรับทรวงอกและคืนตัวได้ดี ทำให้ดูดีทุกการเคลื่อนไหว

การท้าพิสูจน์แบบนี้ ถือเป็นการดึงเอาจุดเด่นของสินค้าขึ้นมาขึ้นมาโปรโมทได้อย่างน่าประทับใจ เป็นการตอกย้ำภาพของสินค้าให้คนจดจำได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ชูความเป็นธรรมชาติเมื่อสวมใส่  ตอกย้ำให้คนนึกถึงคุณภาพของการสวมใส่มากกว่าราคาสินค้าด้วยสโลแกนที่ว่า “ดันให้ดี ต้องดันให้เด้ง” ลองไปพิสูจน์ความเด้งของชุดชั้นใน Triumph 3D กันได้ที่คลิปนี้เลยค่ะ

Resource

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here