หน้าแรก กรณีศึกษา / ไวรัล SnickersThailand กับการทำ Content Marketing แบบ Real Time Marketing

SnickersThailand กับการทำ Content Marketing แบบ Real Time Marketing

43
0

ถึงแม้ว่าเทศกาลบอลโลกที่เพิ่งปิดฉากไปเมื่อวาน แต่กระแสก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน เมื่อ SnickersThailand ปล่อยคลิปวีดีโอเพื่อทำการตลาดแบบ Real Time Marketing ซึ่งมีเนื้อหาที่น่าสนใจจนกลายเป็น Viral VDO ที่สามารถสร้างยอด Like ได้สูงถึง 26,445 Like และยังมีคนแชร์คลิปนี้ออกไปอีก 3,685 ราย

SnickersThailand

แล้วมันเกิดอะไรขึ้นในคลิปนี้กันแน่ ตกลงอะไรคือสูตรเด็ดที่ทำให้เยอรมันได้ครองแชมป์โลก นี่คือข้อความพาดหัวเพื่อเรียกความสนใจจากคนบนโลกโซเชี่ยล เป็นการทำ Content Marketing ที่ทำให้เกิด Traffic จากผู้เข้ามาชมคลิป การเขียนข้อความที่ทิ้งไว้ให้เป็นปริศนา ทำให้เกิดความอยากรู้ อยากเห็น แล้วตามมาหาคำตอบ ซึ่งถ้าใครอยากรู้คำตอบ ก็ลองคลิกเข้าไปชมคลิปกันค่ะ

การทำ Viral Clip VDO นอกจากจะต้องมีเนื้อหาที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายแล้ว ยังต้องมีการวางแผนรูปแบบของการโปรโมทให้เกิดความน่าสนใจด้วย เพราะนั่นคือกลไกที่จะทำให้เกิด Viral ได้อีกทางหนึ่ง

Resource: facebook.com/SnickersThailand

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here