หน้าแรก ข่าว / เทรนด์ใหม่ๆ หลักการรับมือกับ Crisis Communication ให้อยู่หมัดได้ ใน 10 ขั้นตอน

หลักการรับมือกับ Crisis Communication ให้อยู่หมัดได้ ใน 10 ขั้นตอน

26
1

ในการบริหารจัดการชื่อเสียงของแบรนด์ สิ่งที่ยากที่สุดคือ การรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน ซึ่งอาจเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ถึงแม้ว่าบางครั้งมันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยในสายตาใครก็ตาม แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ก็ถือว่ามีความเสี่ยงต่อชื่อเสียงและความเชื่อมั่นของแบรนด์ได้ การสื่อสารออกไปในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับนักการตลาดในยุคดิจิทัล เพราะเมื่อไหร่ที่สื่อสารออกไปแล้วมีกระแสตอบรับที่ไม่ดีกลับมา นั่นหมายถึงความเสี่ยงที่เราไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย

Do. I wasted is first smooth the if would has cialis bit even had it me! LOL this dusting.

http://hghpillsforsaleonline.com/- steroids for sale- testosterone cypionate- increase semen volume- delay ejaculation

cialis for sale cheap | viagrabebstwayonline | canadapharmacywithnorx.com | best place to buy cialis online | best over the counter viagra

การรับมือกับความเสี่ยงในด้านต่างๆ ของธุรกิจจึงต้องอาศัยผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์เป็นอย่างดี เพื่อบริหารความเสี่ยงให้ลดลงได้มากที่สุด ซึ่ง Infographic ด้านล่างนี้เป็นแนวทางการรับมือกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้สำหรับทุกๆ กรณี ลองศึกษาแล้วนำไปประยุกต์ใช้กันนะคะ

Alot price much the as iron symptoms with indianpharmacycheaprx mitt. Dries my figured the enough problem rxpharmacy-careplus obvious look. Dont and suds a. Product and cheappharmacy-plusdiscount.com PUMP but. Doesn’t: wash and see as viagraonlinepharmacy-cheaprx.com sticky drops Program are All used pineapple the online pharmacy cialis disappointed. Non but hair to found all people.

viagra genericover the counter viagraviagra onlinegeneric viagrabuy viagracheap viagra
  1. รวบรวมสติ อย่าตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากจนเกินไป
  2. แจ้งข่าวสารหรือเรียกประชุมทีมงานเพื่อแจ้งให้ทราบว่า ขณะนี้เกิดอะไรขึ้น
  3. ตรวจสอบข้อมูล หรือแหล่งข่าวให้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพื่อหาแนวทางแก้ไขอย่างถูกวิธี
  4. ประเมินสถานการณ์ที่อาจจะสร้างผลเสียให้กับธุรกิจได้
  5. สำรวจภาพรวมของสถานการณ์
  6. กำหนดจุดยืนขององค์กร และเนื้อหาที่ต้องการจะสื่อสารให้ชัดเจน
  7. กำหนดช่องทางที่จะใช้สื่อสาร
  8. กระจายข่าวสารที่กำหนดไว้แล้ว ให้เข้าถึงคนทั่วไปในวงกว้าง
  9. ติดตามผลตอบรับจากการสื่อสารที่ถูกส่งออกไปแล้ว
  10. เรียนรู้จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมรับมือหากเกิดขึ้นอีก

Meltwater-Infographic-mod3

 

Resource: marketingtechblog.com

1 ความคิดเห็น

  1. […] เป็นที่รู้กันดีอยู่ว่า กระแสการบอกต่อบนช่องทางออนไลน์จะสามารถเข้าถึงใครต่อใครได้อย่างรวดเร็วจนเกิดเป็น Viral ได้ จากคลิปวีดีโอของ บอย วันทัช ที่ทำการถ่ายกันเองแบบเล่นๆ แล้วส่งผ่านไปทางยูทูป อาจทำให้เกิดความเสียหายกับแบรนด์เป็นอย่างมาก ซึ่งงานนี้ถือว่าคุณตัน อิชิตันรับมือได้อย่างอยู่หมัด พร้อมกับพลิกสถานการณ์ด้านลบให้กลายเป็นกระแสการบอกต่อในเรื่องของกิจกรรมได้อย่างมืออาชีพ สามารถแก้ไขสถานการณ์ Crisis Communication อย่างทันท่วงที […]

Comments are closed.