หน้าแรก กรณีศึกษา McDonald’s ทำการตลาดกองโจร มอบความสุขให้กับคนทั่วไปใน 24 ชั่วโมง

McDonald’s ทำการตลาดกองโจร มอบความสุขให้กับคนทั่วไปใน 24 ชั่วโมง

162
0

Screen Shot 2558-12-24 at 10.48.16 PM

McDonald’s ปล่อยแคมเปญสร้างความสุขให้กับผู้คนทั่วไป ด้วยการออกไปมอบประสบการณ์ดี ๆ รูปแบบต่าง ๆ ภายใน 24 ชั่วโมง

Screen Shot 2558-12-24 at 10.48.39 PM

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างอ่างลูกบอลเป็นถ้วยกาแฟขนาดใหญ่ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ตู้แลกคูปองน้ำแข็ง ที่ริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล แล้วยังมี McBike-Thru ในเมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก พร้อมกับสร้างเซอร์ไพร์ด้วยการแสดงของนักร้องชื่อดังอย่าง Jessie J ที่มาร้องเพลงบนรถบัสเปิดประทุนในเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ลองไปชมคลิปกันค่ะ

เป็นการตลาดแบบกองโจรที่เน้นการมอบประสบการณ์ที่ดี ให้คนมีความสุข ตอกย้ำคอนเซป imlovinit 24 สื่อถึงการมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการกันตลอด 24 ชั่วโมงนั่นเอง

Resource: myadoftheday.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here