หน้าแรก กรณีศึกษา McDonalds ปล่อยแคมเปญดับร้อนด้วยการแจกไอศกรีม MCFurry ผ่านป้ายโฆษณากลางแจ้ง

McDonalds ปล่อยแคมเปญดับร้อนด้วยการแจกไอศกรีม MCFurry ผ่านป้ายโฆษณากลางแจ้ง

228
0

mcdonalds-mcflurries-hed-2015

McDonalds ปล่อยแคมเปญดับร้อนด้วยการแจกไอศกรีม MCFurry ผ่านป้ายโฆษณากลางแจ้ง ท่ามกลางอากาศร้อนที่มีอุณหภูมิสูงถึง 38.7 องศา  ซึ่งเป็นวันที่ร้อนที่สุดในประเทศอัมสเตอร์ดัม

เป็นธรรมดาที่อากาศร้อน ๆ แล้วคนส่วนใหญ่จะมองหาของหวานเย็น ๆ มารับประทาน McDonalds จึงได้ใช้โอกาสนี้แจกไอศกรีม MCFurry แบบสร้างสรรค์ โดยการเอาแก้วไอศกรีมไปแปะเรียงกันไว้บนป้ายโฆษณากลางแจ้งกว่า 100 ถ้วย พร้อมกับติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิเอาไว้ เมื่อไหร่ที่อากาศร้อนถึงจุดที่กำหนด ป้ายโฆษณากลางแจ้งนี้ก็จะถูกเปิดออก แล้วใครอยากทานไอศกรีมก็สามารถหยิบไปรับประทานได้ฟรี!!!

ถือเป็นการโปรโมทไอศกรีม MCFurry ที่สร้างกระแสการบอกต่อได้อย่างสร้างสรรค์ คนทั่วไปที่เดินผ่านไปมาต่างก็หยุดรอดูเพื่อลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าจะได้ทานไอศกรีมฟรีหรือไม่ ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคได้เช่นกัน

Resource: adweek.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here