2 ค่ายรถยนต์ชื่อดังกำลังเล่นสงครามป้ายโฆษณากลางแจ้งกันอย่างสนุกสนาน เริ่มด้วย  BMW ไปติดป้ายโฆษณาหน้าโชว์รูมของ Audi ที่เพิ่งมีการตั้งป้ายโฆษณาเพื่อแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ ซึ่งป้ายโฆษณาของ BMW นี้ไม่ธรรมดา เพราะมีข้อความว่า “ยังไม่สายนะ ถ้าจะเปลี่ยนใจ”

แล้วยังไงดีล่ะ เมื่อ Audi โดน BMW แซะมาขนาดนี้ ก็เลยรีบเปลี่ยนป้ายโฆษณาของตัวเองใหม่ โดยการแต่งเติมตัว L เข้าไปที่ด้านหน้าและหลังของโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Audi นั่นก็คือห่วง 4 ห่วงซ้อนกัน พร้อมกับใส่ข้อความว่า “คุณไม่มีวันที่จะเปลี่ยนใจจากแบรนด์ที่ดีกว่าหรอก” แหม่ อ่านแล้วก็รู้สึกเจ็บ ๆ คัน ๆ แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาของ 2 ค่ายรถยนต์นี้ที่จะมีการแซะกันแบบนี้มาตลอดนะ

Resource

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT

error: No Copy!