key_visual-02

Sushi Market แบรด์ซูชิในประเทศโคลัมเบีย ปล่อยแคมเปญโฆษณาโปรโมทร้านอาหารด้วย Print Ads น่ารัก ๆ ที่เล่าเรื่องด้วยอาหาร Junk Food และตะเกียบหนึ่งคู่

ซูชิถือเป็นอาหารที่เหมาะกับคนรักสุขภาพเมนูหนึ่ง Sushi Market จึงได้ทำแคมเปญโฆษณาเพื่อเล่าเรื่องด้วยภาพตะเกียบที่เป็นอุปกรณ์หลักสำหรับการรับประทานซูชิ เวลาที่เราจะใช้ตะเกียบคีบซูชิเข้าปาก เราจะต้องแยกตะเกียบออกจากกันเสียก่อน Sushi Market จึงได้นำภาพอาหาร Junk Food ไปวางบนตะเกียบ เพื่อสื่อให้ผู้บริโภคเห็นว่า อาหารเหล่านี้ไม่ดีต่อสุขภาพ มันคงถึงเวลาแล้วหล่ะ ที่เราควรจะแยกมันออก ซึ่งตะเกียบจะเป็นตัวสื่อไปยังซูชินั่นเอง

key_visual-01

Resource

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT