zenithad1b-1

 

รถยนต์ Citroen โปรโมทจุดขายของรถในมุมที่แตกต่าง ดูแล้วไม่เหมือนกับโฆษณารถยนต์ เพราะภาพของป้ายโฆษณานั้นเป็นภาพของสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ แต่ถูกตัดส่วนนประกอบสำคัญของภาพออกไป แต่นั่นคือความตั้งใจที่ Citroen ต้องการจะสื่อให้เห็นว่า กระจกหน้ารถยนต์ Citroen นั้นมีความกว้างขนาดไหน ซึ่งมันช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพตรงหน้าได้อย่างชัดเจนและครอบคลุม

zenithad2b_0

zenithad3b

zenithad4b

ถือเป็นการสื่อสารแบบเรียบง่าย ใช้การเปรียบเทียบให้เห็นถึงความแตกต่างเพื่อชูจุดขายอีกข้อหนึ่งของรถยนต์ได้เป็นอย่างดี แต่ผู้บริโภคจะตัดสินใจซื้อด้วยจุดขายข้อนี้กันหรือเปล่านะ

Resource

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT