17500549_10158420752835057_396595225_o

เมื่อพูดถึงภาพรวมแบรนด์บริษัทประกันภัยชั้นนำต่างๆ การสื่อสารการตลาดที่เราคุ้นชินมักจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวจากประสบการณ์จริง หรือ โฆษณาแนวดราม่า เน้นการเข้าถึงอารมณ์ร่วมของผู้ชม เพื่อให้เกิดการตระหนักถึงความสำคัญของการทำประกันภัยในรูปแบบต่างๆ แต่วันนี้เรียกได้ว่า Generali (เจนเนอราลี่) บริษัทประกันชั้นนำ ได้ฉีกทุกกฎ ขอเล่าเรื่องราวของประกันภัยในมุมมองขำขัน ผ่านโฆษณา 3 ชุดของประเทศสเปน ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Grandes Problemas, Grandes Solucionadores

ด้วยแนวคิดดังกล่าวซึ่งในภาษาอังกฤษก็คือ Grand Problem, Grand Solution ที่ทางแบรนด์ Generali ได้สื่อสารออกมาอย่างชัดเจนว่า ต่อให้ลูกค้าต้องเจอปัญหาใหญ่หรือยากแค่ไหน เจนเนอราลี่ก็พร้อมที่จะมีทางออกให้คุณเสมอ ที่สำคัญทางออกนั้นไม่ใช่แค่ทางออกธรรมดา แต่เป็นทางออกที่ยิ่งใหญ่จนสามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ประกันชีวิต ประกันรถยนต์ หรือประกันที่อยู่อาศัย ที่มั่นใจได้เลยว่า Generali ดูแลคุณได้อย่างแน่นอน

เรียกได้ว่า Generali สามารถตอบโจทย์หลักที่ต้องการสื่อสารและสร้างความเชื่อมั่นในการประกันภัยให้กับผู้ชม ผ่านโฆษณาแนวชวนยิ้ม อารมณ์ดี ได้อย่างลงตัว Generali ไม่เพียงแต่มีสาขาในประเทศไทยเท่านั้น แต่ Generali เป็นบริษัทประกันชั้นนำ มาตรฐานระดับโลก ด้วยอายุเกือบ 200 ปี และสาขากว่า 60 ประเทศ

Untitled

แอบรู้มาว่าด้วยรายรับและสินทรัพย์ที่มี ทำให้ Generali เป็นบริษัทประกันอันดับ 1 ในอิตาลีและเป็นบริษัทประกันภัยที่ใหญ่เป็นเบอร์ต้นๆของโลก แถมยังเป็น 1 ใน 50 บริษัทที่มีความชาญฉลาดที่สุดในโลก ดังนั้นในระดับตลาดโลก Generali หรือ เจนเนอราลี่ จึงนับเป็นหนึ่งบริษัทประกันที่มีความมั่นคงและความเชี่ยวชาญระดับสากล ที่เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่เหมือนในโฆษณาชุดนี้ที่แม้จะเหนือจริงไปนิด แต่ก็สร้างรอยยิ้มและความประทับใจต่อแบรนด์ได้ดีทีเดียว

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

เทรนด์ใหม่ๆ, ข่าวอัพเดท, เทคโนโลยี, สาระน่ารู้, ไอเดียเจ๋งๆ, การตลาด