Screen Shot 2560-03-18 at 12.24.55 PM

Sodimac ร้านขายอุปกรณ์ซ่อมบ้านในประเทศเปรู เปลี่ยนป้ายโฆษณาข้างทางให้กลายเป็นแคตตาล็อก 3 มิติ โดยการแจกแว่น VR ให้ลูกค้าก่อนขึ้นทางด่วน ระหว่างทาง ลูกค้าที่ใส่แว่น VR ก็จะพบกับสินค้าที่มีจำหน่ายในร้านในรูปแบบเสมือนจริง แต่มีขนาดใหญ่กว่า และสามารถเคลื่อนไหวได้ด้วย

Screen Shot 2560-03-18 at 12.24.48 PM

Screen Shot 2560-03-18 at 12.25.04 PM

Screen Shot 2560-03-18 at 12.25.07 PM

Screen Shot 2560-03-18 at 12.25.17 PM

Screen Shot 2560-03-18 at 12.25.30 PM

Screen Shot 2560-03-18 at 12.25.22 PM

ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าที่ต้องเดินทางไกลเพื่อมาซื้อของที่ร้านได้เป็นอย่างดี เพราะความสนุกและตื่นเต้นระหว่างทาง จะช่วยให้ลืมไปเลยว่า เราเดินทางกันมาไกลแค่ไหน และสิ่งที่เห็นตลอด 2 ข้างทาง ก็สามารถหาซื้อได้ในร้าน เป็นการกระตุ้นยอดชายได้ในเวลาเดียวกัน ลองไปชมวีดีโอกันค่ะ

Resource

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT