cover photo เฉลย - Final

สมูทอี ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของผลิตภัณฑ์ล้างหน้า* หลังครองใจผู้หญิงไทยมายาวนานกว่า 25 ปีด้วยแพ็คเกจจิ้งสุดปัง รุ่น “ลิมิเต็ด อิดิชั่น” (limited edition) เฉพาะซัมเมอร์นี้ ที่ออกแบบโดยคุณปอมชาน ดีไซเนอร์และนักวาดภาพประกอบระดับไฮเอนด์ ผู้มีผลงานระดับโลกมากมาย พร้อมเดินหน้าดูแลผิวหน้าให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง เน้นความเป็นเวชสำอางธรรมชาติ มั่นใจได้ เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (*อ้างอิงตาม ผลสำรวจดัชนีค้าปลีกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับผู้หญิงโดย The Nielsen Company (Thailand) ระหว่าง ม.ค.58-ธ.ค.58)

หลังเปิดตัวด้วยโฆษณาชุด The Love Story ที่ส่งตัวละคร ‘พี่อ้อย-น้องจุ๋ม’ โดนใจวัยรุ่น จนเป็นที่พูดถึงกันไปทั้งเมืองเมื่อปี 2548 ทำให้เราได้รู้จักกับ “โฟมไม่มีฟอง” (non-ionic) กันครั้งแรก ซึ่งความแตกต่างที่สำคัญคือ โฟมที่ไม่มีฟอง จะไม่มีประจุไฟฟ้า จึงไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย นอกจากนี้สมูทอี เบบี้เฟซ โฟม ยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ วิตามินอีจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิว ให้คงความนุ่มชุ่มชื่น อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายแล้วยังแลดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

FullSizeRender (2)

ปี 2560 นี้ สมูทอีจึงส่งเบบี้เฟซโฟม โฟมไม่มีฟองเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกมาเข้าตลาดช่วงซัมเมอร์ให้ยิ่งร้อนระอุ พร้อมดึงคุณปอม ชาน ดีไซเนอร์และนักวาดภาพประกอบ ที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย มาร่วมออกแบบ โดยคุณปอม เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจว่า “ต้องการสื่อถึงความอ่อนโยน ไม่มีฟอง เนื้อโฟมที่มี texture สีขาวนวลเหมือนไข่มุกวาวๆ ผ่านการวาดภาพสีน้ำเหมือน smoke ควันฟุ้งๆ และใช้ลายเส้นสายเป็นส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติ (Natural ingredient) ของสมูทอีให้ดูอ่อนโยน สดใส ร่าเริงและสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ”

สำหรับสินค้าสมูทอี เบบี้เฟซโฟม ลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ ได้วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว ในขนาด 4 oz. ราคา 270 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, Boots, Watsons, Tesco Lotus และ Eveandboy

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

เทรนด์ใหม่ๆ, ข่าวอัพเดท, เทคโนโลยี, สาระน่ารู้, ไอเดียเจ๋งๆ, การตลาด