screen-shot-2017-03-09-at-9-16-12-am

Facebook ปรับปรุงระบบการแสดงผลเว็บไซต์บนแฟลตฟอร์ม Facebook ใหม่ ให้ผู้ทำบทความสามารถควบคุมโฆษณาได้มากขึ้น เพราะบทความแต่ละเรื่องนั้นมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน แต่ระบบโฆษณาไม่สามารถควบคุมได้ตามต้องการ Facebook จึงได้พัฒนาระบบ Automatic Ads Placement เพื่อให้ผู้จัดทำบทความสามารถควบคุมโฆษณาได้เอง โดยความถี่ของโฆษณาจะได้สูงสุดที่ 250 คำ โดยผู้จัดทำบทความสามารถเพิ่มโฆษณาในส่วนต่าง ๆ ของบทความได้เอง หรือจะให้ Facebook วางโฆษณาให้แบบอัตโนมัติทุก ๆ 250, 350 หรือ 500 คำก็ได้

นอกจากนี้แล้ว Facebook ยังร่วมกับพาร์ทเนอร์ค้นหาวิธีการวางโฆษณาและฟอร์แมตใหม่ ๆ บน Instant Articles เพื่อให้การโฆษณามีประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้จัดทำบทความก็จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน และผู้อ่านก็ยังได้รับประสบการณ์การอ่านที่ดีเช่นเดิม

Resource

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT