lego-kids-room-outdoor-print-391179-adeevee

LEGO ทำโฆษณาเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นพ่อแม่ ผู้ปกครอง หรือคนที่มีอำนาจในการซื้อสินค้า ด้วยการใช้คอนเซ็ปต์ว่า “Beware of bored kids. Lego” เพื่อสื่อให้ผู้ใหญ่ได้คิดถึงความรู้สึกของเด็ก ๆ เวลาที่ไม่มีของเล่นว่าจะเบื่อแค่ไหน และอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนั้น

LEGO ใช้ภาพข้าวของที่ถูกรื้อกระจัดกระจายอยู่ในห้องมาเป็นตัวสื่อให้เห็นว่านั่นคือปัญหาของผู้ใหญ่ เพราะถ้าเด็ก ๆ ไม่มีของเล่น ก็อาจจะทำห้องรกกระจัดกระจาย และผู้ใหญ่นี่หล่ะ ที่จะต้องมาเหนื่อยนั่งเก็บในเวลาต่อมา แล้วมันมีเหตุผลอะไรที่ ที่คุณจะไม่ซื้อของเล่นอย่าง LEGO ไปฝากเด็ก ๆ ที่บ้าน

lego-kids-room-outdoor-print-391180-adeevee

Resource

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT