lifebuzz-cc6f55ee60e125cfe438f6e99ef872e3-limit_2000

บริษัทขายชุดชั้นในสตรี PrimaDonna ต้องการให้พนักงานชายเข้าถึงความรู้สึกของลูกค้าผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ้ง จึงจัดทำชุดยูนิฟอร์มที่แตกต่างจากบริษัทอื่น ๆ ซึ่งมีเต้านมคัพ E ที่หนักกว่า 1-1.5 กิโลกรัมห้อยอยู่ด้วย

lifebuzz-29a8195c05e0c4bd092b3fc3b2f827ef-original

lifebuzz-45f58e95a2ad65a49e36994066c0de96-original

lifebuzz-33a94974d630520a829bdc43bafcdfea-original

lifebuzz-ba89ddcda7ac4f4628ae471c311b4dcf-original

เป็นนโยบายของบริษัทที่ต้องการให้พนักงานขายผู้ชาย รวมถึงตัว CEO เองนั้นเข้าใจถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่มีหน้าอกขนาดใหญ่ เพราะการเข้าใจความรู้สึกของผู้ใช้งานจริง จะช่วยให้พวกเค้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาได้ตรงกับความต้องการ และช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์การในด้านของความใส่ใจในความต้องการของลูกค้าและผลิตภัณฑ์อีกด้วย ลองไปชมคลิปกันค่ะ

Resource

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT