instantdj-pr-images-2211

BACARDI โปรโมทแบรนด์ผ่าน Instagram ด้วยแคมเปญสนุก ๆ เจาะกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบเสียงเพลง โดยการทำคลิปวีดีโอเพลงฮิต ๆ สั้น ๆ บน Instagram พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการมิกซ์เพลงนั้น ให้ผู้ติดตามได้เข้ามาเรียนรู้การมิกซ์เพลงได้อย่างสนุก

instantdj-pr-images-1211

เพราะกฎหมายทั่วโลกคือห้ามไม่ให้มีการโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ BACARDI จึงได้เปลี่ยนแนวทางการโฆษณาด้วยการสร้างภาพลักษณ์ว่าดื่มแล้วเท่ห์ ดื่มแล้วสนุก โดยใช้เสียงเพลงมาเป็นสื่อเชื่อมโยงเรื่องราวไปยังผู้บริโภคที่เป็นวัยรุ่น โดยแคมเปญนี้เป็นการสร้างคลิปวีดีโอที่เป็นเหมือนการสอนมิกซ์เพลงดัง ๆ  แล้วอัพลง Instagram ซึ่งเป็นสื่อช่องทางที่ยอดนิยมของวัยรุ่นอยู่ไม่น้อย ผู้ติดตามเมื่อเปิดูก็สามารถเอานิ้วถู ๆ ที่หน้าจอตามคลิป ก็จะรู้สึกเหมือนว่าได้เป็นดีเจมิกซ์เพลงอยู่ ลองไปชมคลิปกันค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ แค่เปิด Instagram แล้วค้นหา BacardiUSA แล้วเข้าไปค้นหาเพลงที่ชื่นชอบแล้วลองมิกซ์เพลงตามกันได้เลยค่ะ

Resource

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT