1

2

เรื่องของ…(เป็ด) อีก 1 หนังสั้นที่ทำให้หลายคนน้ำตาซึม กับเรื่องราวของ นักศึกษาแพทย์ชื่อ “เป็ด” ที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง คิดว่าตัวเองหน้าใหญ่หน้าบาน ต้องคอยไว้ผมยาวเพื่อปกปิดใบหน้าอยู่ตลอด รวมถึงการทำงานที่เธอเองก็ไม่มั่นใจในตัวเองนัก จนทำให้อาจารย์หมอตำหนิเธออยู่เสมอ

3

แต่แล้วเธอก็พบกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เธอได้ก้าวข้ามความไม่มั่นใจเพื่อทำสิ่งเล็กๆแต่ยิ่งใหญ่ต่อเด็กผู้หญิงและคนไข้ที่เธอดูแลซึ่งเป็นแม่ของเด็กผู้หญิงคนนี้

ถือเป็นหนังสั้นที่ช่วยให้หลายคนได้สัมผัสแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้เชื่อมั่นในความงามที่แท้จริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ “ธนพรคลินิก” ต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายในการรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ในรอบ 14 ปี เพราะความงามที่แท้จริงเกิดจากทัศนคติและความคิดภายในจิตใจ ที่จะส่งผลต่อบุคลิกภาพภายนอก กลายมาเป็นความมั่นใจของแต่ละบุคคล ส่วนหน้าตาและบุคลิกภาพภายนอกเป็นเพียงอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์
“Enhance Your Confidence : ธนพรคลินิก เติมความมั่นใจให้กับคุณ”

theme-ad

หลายคนคงคุ้นชินกับ “ธนพรคลินิก” ในภาพจำที่ว่าเป็นคลินิกที่มี ออย – ธนา สุทธิกมล เป็นพรีเซนเตอร์ แต่ในไตรมาสสุดท้ายของปี 59 นี้ “ธนพรคลินิก” ได้ทำการปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยและพรีเมียมยิ่งขึ้น โดยเปิดตัว 4 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งได้รับเกียรติจาก 4 โซเชียลเซเลบริตี้สาวสวยมาเป็นตัวแทน 4 ฮีโร่นวัตกรรมความงามที่เหมาะกับแต่ละช่วงวัย ที่ประสบปัญหาผิวและปัญหาโครงสร้างใบหน้าแตกต่างกัน ได้แก่
– นวัตกรรมเลเซอร์ลดเลือน ฝ้า กระและความหมองคล้ำ
– นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง
– นวัตกรรมแสงรักษาสิว
– ศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยเทคนิค MIR (Minimal Invasive Surgery)

เรียกได้ว่า “ธนพรคลินิก” ในก้าวต่อไป พร้อมที่จะเติมความมั่นใจในทุกๆด้านให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ไม่เพียงแต่ในด้านนวัตกรรม โปรโมชั่น และจำนวนสาขาที่เพิ่มมากขึ้น แต่ยังรวมไปถึงการช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าทุกคนได้ก้าวผ่านความไม่มั่นใจและเชื่อมั่นในความงามอย่างแท้จริง

สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆต่อได้ที่ www.facebook.com/TanapornClinic

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

เทรนด์ใหม่ๆ, ข่าวอัพเดท, เทคโนโลยี, สาระน่ารู้, ไอเดียเจ๋งๆ, การตลาด