page

“พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ” โฟมล้างหน้า และ เซรั่มบำรุงผิว ปล่อยโฆษณาใหม่ หันมาสื่อสารโดยการให้ข้อมูลความจริงกับผู้บริโภค โดยการคัดเลือกคนธรรมดาจากหลายสายอาชีพมาทดลองใช้สินค้าใน 15 วัน แล้วติดตามผลการเปลี่ยนแปลง

ถือเป็นการฉีกกรอบของสินค้าอย่างสิ้นเชิง โดยการนำความคิดเห็นของผู้ชมโฆษณาที่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาราที่โฆษณานั้นมีผิวหน้าที่ขาวเนียน และหน้าใสอยู่แล้ว ทำให้ไม่เชื่อว่าดาราโฆษณาใช้ผลิตภัณฑ์จริง แบรนด์จึงได้ปรับ Gimmick ของโฆษณาใหม่ โดยท้าพิสูจน์ให้เห็นถึงผลลัพธ์จากการใช้จริงกับเหล่าอาชีพที่ต้องเจอไลฟ์สไตล์หนักๆ อย่างมอเตอร์ไซด์รับจ้าง, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และสถาปนิก

SNAG-0014SNAG-0015SNAG-0017

ผู้ชายทั้ง 3 คน จาก 3 อาชีพ ซึ่งต้องเผชิญกับแดด ฝุ่น ควัน และมลภาวะอย่างหนักทุกวัน ได้ทดลองใช้โฟมล้างหน้า และ เซรั่มบำรุงผิวจาก “พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ” เป็นเวลา 15 วัน

SNAG-0008SNAG-0011SNAG-0010

ซึ่งในโฆษณาชิ้นนี้ผู้ชมจะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของผิวหน้า ทำให้เห็นว่าหลังจากการใช้จริง สุขภาพผิวหน้าของทั้งสามดีขึ้น หน้าดูขาวสว่างขึ้น เนียนนุ่ม ไม่มัน ไม่คล้ำโทรม เป็นการพิสูจน์ชัดๆเลยว่า คนธรรมดาก็สามารถที่จะมีผิวขาวใส เรียบเนียนได้ไม่ต่างจากดารา เป็นการโฆษณาที่ฉีกกรอบความคิดแบบเดิม ๆ ที่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่ไม่จำเป็นต้องหล่อเหมือนดาราเสมอไป เพราะทุกคนก็สามารถที่ผิวเนียนหน้าใสได้เช่นกัน

ดูวีดีโอได้ที่ : https://youtu.be/r7MQzI5I3Es

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

เทรนด์ใหม่ๆ, ข่าวอัพเดท, เทคโนโลยี, สาระน่ารู้, ไอเดียเจ๋งๆ, การตลาด