Screen Shot 2559-04-27 at 4.12.03 PM

McDonald’s ในประเทศอังกฤษ ปล่อยแคมเปญ “Experience of the Future” หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ด้วยการติดตั้งแท็ปเล็ตพร้อมลงแอปพลิเคชั่นและเกมต่าง ๆ ไว้ตามโต๊ะ เพื่อให้ลูกค้าได้เล่นระหว่างรับประทานอาหารในร้าน เป็นการตอบสนองวิถีชีวิตของคนในปัจจุบัน ที่มีพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีค่อนข้างมาก และยังปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งร้านให้ดูทันสมัยและเป็นส่วนตัวมากขึ้น และการติดตั้งแท็ปเล็ตไว้ตามโต๊ะแบบนี้ จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ที่พาลูก ๆ มารับประทานอาหารที่ร้าน จะได้มีกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว ช่วยให้เด็กไม่ซนหรือไม่เบื่อมากอีกด้วย

mcdonaldstablet2

Resource: theverge.com , fiercemobileit.com

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT

error: No Copy!