Screen Shot 2558-11-10 at 10.48.48 PM

KitKat ทำป้ายโฆษณากลางแจ้งแบบ Interactive ใครเหน็ดเหนื่อยจนอยากจะพัก ป้ายโฆษณา KitKat นวดให้!!!

ประชาชนในโคลัมเบีย มักจะมีชีวิตประจำวันที่ต้องแย่งกันใช้รถสาธารณะ และแต่ละวันก็ยังต้องเสียเวลาอยู่บนท้องถนนเป็นเวลานาน ซึ่งสภาวะแบบนี้อาจทำให้เกิดความตึงเครียดได้ง่าย KitKat จึงได้ทำป้ายโฆษณาสื่อสื่อสารกับคนที่กำลังรู้สึกเหน็ดเหนื่อย แค่เดินเข้ามา ป้ายโฆษณาก็จะทำการนวดให้ เพียงแค่เราเดินเข้าไปใกล้ ๆ แล้วพิงตัวไปกับป้ายโฆษณา KitKat ป้ายก็จะสั่นให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งในช่วงเวลาที่กำลังเหนื่อยล้า สามารถช่วยได้มากทีเดียว

Screen Shot 2558-11-10 at 10.50.24 PM

แต่ที่ทำให้รู้สึกว๊าวได้มากกว่านั้นคือ ใครที่ทวิตข้อความบ่นว่าเหนื่อย เมื่อย หรือเข้าข่ายว่าอยากจะพัก ก็จะได้รับคำแนะนำทันทีว่ามีป้ายโฆษณานวดได้ของ KitKat ตั้งอยู่ที่ไหนบ้าง ที่ไหนใกล้ตัวคุณมากที่สุด ลองไปชมคลิปกันค่ะ

Screen Shot 2558-11-10 at 10.50.53 PM

ถือเป็นแคมเปญโฆษณาที่สามารถสื่อสารกับคนได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถเข้าถึงคนได้มากและยังช่วยตอกย้ำสโลแกนที่ว่า คิดจะพัก คิดถึง KitKat ได้เป็นอย่างดี

Resource: digitalbuzzblog.com

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT