Screen Shot 2558-10-10 at 9.20.53 PM

มิกเซอร์แบรนด์ Sagatiba จากประเทศบราซิล สร้างจิตสำหนักให้กับนักดื่มในผับ ให้ดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ ด้วยสารพัดวิธีการแบบโง่ ๆ เพียงเพื่อต้องการจะบอกว่า “ไม่มีอะไรจะโง่ไปกว่าการเมาแล้วขับอีกแล้ว”

Screen Shot 2558-10-10 at 9.19.24 PM

Screen Shot 2558-10-10 at 9.19.40 PM

Screen Shot 2558-10-10 at 9.20.34 PM

การสร้างจิตสำนึกกับคนเมาเป็นเรื่องที่ยากแสนยาก Sagatiba จึงได้เลือกวิธีการโง่ ๆ หลายรูปแบบมาเตือนสติให้คนเมาสร่างเมาได้แบบสร้างสรรค์ ถือเป็นการหลอกด่าลูกค้าที่ไม่มีใครกล้าโกรธ เพราะแต่ละวิธีที่มันสุดจะโง่จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งโถฉี่ชายแบบกลับหัว หรือมีก๊อกน้ำแต่ไม่มีอ่างล้างมือ ซึ่งมันดูโง่ ๆ แต่ถ้าขับรถขณะมึนมเมานี่โง่กว่านะ ไม่เชื่อลองไปชมคลิปกันค่ะ

Resource: adsoftheworld.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT