loreal-mexico-final-hed-2015

L’oreal ร่วมกับบริษัทเอเยนซี่ McCann Mexico ออกแคมเปญเพื่อเป็นการทดสอบ มาสคาร่ากันน้ำ โดยการชักชวนหญิงสาวกว่า 100 คนมาดูหนังรักโรแมนติคแนวดราม่า เพื่อให้น้ำตาไหลกันท่วมจอ เป็นการพิสูจน์ประสิทธิภาพของมาสคาร่ากันน้ำ

ซึ่งหญิงสาวกว่า 100 คนที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ จะได้ทดลองใช้มาสคาร่าของ L’oreal โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามมาช่วยแต่งหน้าให้ พร้อมกับถ่ายรูปใบหน้าอันสวยงามของคุณก่อนจะเข้าโรงหนัง

ระหว่างที่เข้าไปดูหนังที่มีความยาวทั้งเรื่องอยู่ที่ 195 นาทีนั้น  ไม่นาน สาวๆ ก็น้ำตาท่วมทุ่งกันเสียแล้ว ยิ่งฉากไคลแมกซ์ของหนังยิ่งทำให้สาวๆ ร้องไห้กันหนักมากเลยทีเดียว

หลังจากหนังจบลง ทางทีมงานก็ได้พาสาวๆ ออกมาถ่ายรูปกันอีกครั้ง เป็นการเปรียบเทียบให้เห็นภาพไปเลยว่า แม้ว่าเธอจะร้องไห้กันหนักมากแค่ไหน แต่ใบหน้าก็ยังคงสวยปิ๊งกันอยู่เช่นเดิม ลองไปชมคลิปวีดีโอกันค่ะ

Resource : Adweek

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT