Screen-Shot-2015-05-16-at-19.24.17-1110x400

The Nobody’s Children องค์กรไม่แสวงหากำไรเพื่อเด็ก และ Mccann Worldgroup บริษัทเอเจนซีโฆษณาในโปแลนด์ ร่วมกันสร้างแคมเปญที่มีชื่อว่า “ความลับ” ในโรงภาพยนตร์ในกรุง Warsaw ประเทศโปแลนด์

Screen-Shot-2015-05-16-at-19.24.51-640x317

ความลับมักเป็นสิ่งที่ทำให้งานโฆษณาน่าสนใจอยู่เสมอ การสร้างบรรยากาศที่ไม่คาดคิด ความลับที่อาจนำไปสู่​​การเปิดเผยที่ไม่คาดฝันมาก่อน ล้วนแล้วแต่ช่วยทำให้งานโฆษณานั้นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แคมเปญ “ความลับ” นี้จึงเกิดขึ้นอย่างน่าสนใจ

Screen-Shot-2015-05-16-at-19.24.34-640x327

ใครก็ตามที่เข้าไปชมภาพยนต์ก็จะเห็นซองจดหมายที่เขียนหน้าซองว่า “ความลับ” เมื่อเปิดออกมาดูก็จะพบลูกอมอยู่ภายในพร้อมกับข้อความว่า “กินฉันสิ ไม่มีใครรู้หรอก มันคือความลับระหว่างเราสองคน”

Screen-Shot-2015-05-16-at-19.24.59-640x332

ทันทีที่ผู้ชมกินลูกอมนั้นเข้าไปแล้ว โรงภาพยนต์ก็จะเริ่มฉายเรื่องราวเกี่ยวกับความลับที่แสนหวานในวันวานของเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นการแอบกินขนมต่างๆ การแอบออกไปวิ่งเล่นข้างนอกก็ตาม และในขณะที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินไปกับความลับของเด็กๆ เหล่านั้น ภาพจะถูกเปลี่ยนมาเป็นการถูกละเมิดทางเพศของเด็กๆ ซึ่งเป็นความลับที่แสนขมขื่น เป็นการสื่อให้ผู้ชมตระหนักถึงการล่วงละเมิดทางเพศในเด็ก ลองไปชมความลับเหล่านั้นกันค่ะ

Resource: creativeguerrillamarketing.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT