เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา GAP แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำได้ใช้ลูกเล่นใหม่บน INSTAGRAM ซึ่งก็คือ ฟังก์ชั่น AUTO-REPLAY

ในการออกแคมเปญล่าสุด และที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ เรียกได้ว่า เป็นแบรนด์แรกๆที่ทำละครมาเล่นบน INSTAGRAM ก็ว่าได้ !!

สัปดาห์ที่ผ่านมา INSTAGRAM ปล่อยฟังก์ชัน AUTO-REPLAY ในเวอร์ชั่นล่าสุดให้USERที่เป็นสาวก iPhoneได้อัพเกรด

กันไปเรียบร้อย ทำให้เมื่อเวลาเราอัพโหลดคลิปวิดีโอขึ้นไปบน INSTAGRAM จะมีลักษณะการเล่นที่วนซ้ำ(Loop) ไม่ใช่

การเล่นตั้งแต่ต้นจนจบแล้ววิดีโอหยุดทันทีเหมือนเดิม ซึ่งก็เป็นฟังก์ชันที่น่าสนใจที่แบรนด์จะนำลูกเล่นนี้มาใช้ เพราะ VINE

แอพโซเชียล ที่ฝรั่งฮิตกันก็ใช้ฟังก์ชันนี้จนเกิดเป็นเทรนด์ เกิดคลิปวิดีโอที่สร้างสรรค์มากมาย

GAP เป็นแบรนด์หนึ่งที่นำฟังก์ชั่นใหม่นี้มาใช้ในการออกแคมเปญสุดล้ำที่มีชื่อว่า “Spring is weird.”

– a 12part microseries.- เป็นละครสั้นๆ ความยาว 15 วินาที/คลิป นักแสดงนำคือ : Jenny Slate และ Paul Dano

มีทั้งหมด 12 ตอนไปดู  Ep.01 กันว่าจะน่าสนใจแค่ไหน O.O

SOURCE




ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Dracured

Online Strategic Planner ที่รักจะเป็น Content Creator สนใจ Digital Marketing, Infographic,Technology, etc.