IMG_4434.JPG

มันคือฝันร้ายชัดๆ เวลาทำธุระหนักแล้วเพิ่งเห็นว่าทิชชู่ดันหมด โดยเฉพาะเวลาเดินทางคนเดียว หนุ่มคนนี้จึงหวังพึ่ง Twitter โดยเจ้าตัวลองทวีตขอความช่วยเหลือจากแบรนด์ดู ปรากฏว่าได้รับความช่วยเหลือซะด้วย!
IMG_4436.PNG
เคสนี้ถือว่า Virgin Train ทำได้ดีมากๆ เป็น CRM ที่ real-time แบบสุดๆ ที่ใส่ใจมอนิเตอร์ลูกค้าบน Social อยู่ตลอดเวลา และ take action ช่วยเหลือแบบทันท่วงที เป็นที่พึ่งที่ทำให้ลูกค้าประทับใจสุดๆ แถมยังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกอีกด้วย

image

image

image

image

Source: metro.co.uk

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

เทรนด์ใหม่ๆ, ข่าวอัพเดท, เทคโนโลยี, สาระน่ารู้, ไอเดียเจ๋งๆ, การตลาด