Screen Shot 2015-01-06 at 12.48.04

ทำโฆษณาเรียกนํ้าตาอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ไทยประกันชีวิต” ตอนนี้ได้ปล่อยมาอีกในชื่อ “ลูกขายคนกวาดขยะ” ที่มีเค้าโครงการจากเรื่องจริง ตอกยํ้าแบรนด์ที่สื่อว่าจะอยู่เคียงข้างทุกชีวิต ด้วย Drama Marketing ผ่าน TVC มากมายในหลายปีที่ผ่านมา ลองมาชมกันครับ

ขอเพียงมีมุมมองเชิงบวก เราจะเห็นแง่มุมงดงามของชีวิต และพลังของเรื่องราวดีๆ นี้เอง ที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ชีวิตทุกๆ วันของเราก้าวต่อไปอย่างมีความสุข

Screen Shot 2015-01-06 at 12.51.27

Screen Shot 2015-01-06 at 12.45.01

Source: thailifeinsurance

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

เทรนด์ใหม่ๆ, ข่าวอัพเดท, เทคโนโลยี, สาระน่ารู้, ไอเดียเจ๋งๆ, การตลาด