B2zlNA4IQAAxEpS

การตลาดแบบสงครามกองโจรของสายการบินต้นทุนต่ำของแอฟริกาอย่างสายการบิน Kulula โปรโมทบริการใหม่ ให้ลูกค้าสามารถเช็คอินแบบออนไลน์ (#selfservice) ด้วยวิธีสุดเจ๋ง เล่นเอาผู้คนในสนามบินหยุดตะลึงพร้อมกับถ่ายรูปกันเป็นแถว

Screen Shot 2557-12-29 at 4.24.53 PM Screen Shot 2557-12-29 at 4.25.41 PM

นักร้องนักแสดงที่นอนอยู่ในอ่างอาบน้ำหรือว่าเตียงนอนเคลื่อนที่ไปเรื่อยๆ พร้อมกับข้อความประชาสัมพันธ์ถึงบริการ #selfservice รอบสนามบินนั้น ช่วยเรียกความสนใจจากผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นการโปรโมทบริการที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่ม และยังสามารถสร้างการจดจำได้อย่างแพร่หลาย ด้วยเหตุผลไม่กี่ข้อ ก็คือมันขำ เพราะเราก็คงคาดไม่ถึงว่าจะเห็นอ่างอาบน้ำหรือเตียงนอนที่สนามบินแบบนี้เหมือนกันใช่ไหมล่ะ

Resource: creativeguerrillamarketing.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT