Sweden-Ad.jpg
ป้ายโฆษณาแชมพูในรถไฟฟ้าใต้ดินในประเทศสวีเดน จับเอาเทคโนโลยีของการตรวจจับความเคลื่อนไหวมาผสมผสานกับการโฆษณาได้อย่างน่าทึ่ง แค่รถไฟ้าวิ่งเข้าสถานีมาเมื่อไหร่ ผมของนางแบบก็จะปลิวไปตามแรงลงที่ปะทะเข้ามา สะท้อนภาพความเป็นจริงเวลาที่คนเราโดนลม ซึ่งสื่อไปถึงตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี

ซึ่งป้ายโฆษณานี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาในช่วงเดียวกับที่ IKEA ก็มีป้ายโฆษณา RGB Billboard ที่ใช้เทคโนโลยีของการสลับสี ทำให้เหมือนมีป้ายโฆษณาถึง 3 ป้ายด้วยกัน

Resource: mashable.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT