picture8

U DRINK I DRIVE เป็นธุรกิจรูปแบบใหม่ครั้งแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการจัดส่งพนักงานขับรถไปให้บริการขับรถยนต์ส่วนตัวให้กับเจ้าของรถยนต์ที่มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลจนเกิดระดับที่กฎหมายกำหนด ภายใต้คอนเซปว่า ” U DRINK I DRIVE หรือ คุณดื่ม เราขับ”

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ ไม่ต้องลงทุนซื้อรถคันใหญ่เพื่อมาให้บริการ แต่ดึงเอาประสบการณ์และความสามารถในการขับรถของคนมาเป็นตัวสินค้าแทน ทำให้ผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวมีทางเลือกมากขึ้น  เวลาที่ต้องการไปปาร์ตี้กับเพื่อนแล้วเผลอดื่มของมึนเมาเข้าไปมากจนเกิดขีดความสามารถทีจะขับรถได้เองอย่างถูกกฎหมายไม่ต้องกลับแท๊กซี่เสมอไป หากมีคนที่ไว้ใจได้มาขับรถยนต์ของเราไปส่งให้ถึงบ้าน เราก็ไม่ต้องจอดรถทิ้งไว้ที่ไหนให้เป็นภาระใคร้องมาเอารถกลับไปให้ หรือไม่ต้องเดินทางมาขับรถกลับตอนที่สร่างเมาแล้ว

U Drink I Drive

รูปแบบของการบริการ U DRINK I DRIVE จะเป็นบริการส่งพนักงานขับรถเพื่อขับรถของคุณ และพาคุณกลับบ้านอย่างปลอดภัยหลังจากที่คุณออกไปสังสรรค์ ซึ่งพนักงานขับรถที่ไปให้บริการ จะมีประสบกาณ์ด้านการขับขี่และการบริการที่ดีจากบริษัท Limousine Express บริษัทบริการขับรถรับ-ส่งให้กับโรงแรมระดับ 5 ดาว และสายการบินชั้นนำของโลก และยังเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการด้วยระบบติดตามจีพีเอส (GPS) เพื่อระบุตำแหน่งพนักงานขับรถทุกคนระหว่างการให้บริการ พร้อมทั้งบันทึกภาพตลอดการเดินทาง และยังเรียกใช้บริการได้ง่ายใน 4 ขั้นตอนเท่านั้น 

U DRINK I DRIVE

อัตราค่าใช้บริการจะเริ่มต้นที่ 500 บาท หลังจากนั้นจะคิดตามระยะทาง ซึ่งค่าใช้จ่ายจะแพงกว่าค่าบริการของแท๊กซี่มิเตอร์ทั่วไป แต่ก็ให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า และหากว่าสาวๆ คนไหนที่อยากได้ความมั่นใจในการเดินทางมากขึ้น ก็สามารถขอให้ U DRINK I DRIVE ส่งพนักงานขับรถที่เป็นผู้หญิงมาให้ได้ด้วย เป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นในด้านของความปลอดภัยให้กับสุภาพสตรี

Screen Shot 2557-12-18 at 12.24.48 PM

ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มองเห็นความต้องการของผู้บริโภคมาเปลี่ยนบริการรูปแบบใหม่ที่สร้างความแตกต่างให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน สามารถตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการประสบการณ์ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

Resource: udrinkidrive.co.th

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT