Monster Mirror

Pepsi Max ฉลองวันฮัลโลวีนกับผู้คนที่ชอบชมภาพยนตร์รอบดึกในกรุงลอนดอน โดยใช้เทคโนโลยี “Face Tracking” ที่จะจับภาพใบหน้าของคนที่ส่องกระจก แล้วเปลี่ยนจากใบหน้าสวยๆ ให้กลายมาเป็นใบหน้าที่สยอง น่ากลัว

ด้วยพฤติกรรมของคนที่ชอบชมภาพยนตร์มักจะต้องเข้าห้องน้ำหลังจากออกจากโรงภาพยนตร์แล้ว ลองคิดดูว่า ถ้าเป็นภาพยนตร์รอบดึก แล้วเราเดินเข้าห้องน้ำคนเดียวจะตกใจแค่ไหน เมื่อเห็นใบหน้าเรากลายเป็นผีในกระจก พูดแล้วอาจจะไม่เห็นภาพ ลองไปชมคลิปวีดีโอกันดีกว่าค่ะ

ถือเป็นการตลาดแบบสงครามกองโจรที่ทำให้เกิดความรู้สึกว๊าวและสนุกสนาน ซึ่งสามารถเกิดเป็น Viral ได้ไม่ยากเลยทีเดียว

Resource: prexamples.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT