mts-telecom-hed-2014

ผู้ให้บริการโทรคมนาคม MTS Telecom ในประเทศอินเดียทำการตลาดด้วย Viral VDO ชุด I’m Coming Out ที่มีเด็กทารกแรกเกิดเป็นพระเอกที่จะมาเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ผู้ชมคล้อยตามว่า MTS Telecom ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคนออนไลน์โดยเฉพาะ

โดยโฆษณาชุดนี้สร้างยอดวิวได้อย่างถล่มทลายที่ปัจจุบันมียอดวิวกว่า 25,247,871 วิว เป็นการสร้างเนื้อหาที่ใช้เด็กมาเป็นตัวเอกเพื่อเล่าเรื่องในเชิงเปรียนเทียบให้เห็นว่า เด็กทารกแรกเกิดนี้สามารถที่จะตัดสายสะดือได้เองจากการศึกษาวิธีการผ่านยูทูป และยังถ่ายรูปตัวเองโพสต์ไปยังโซเชี่ยลช่องทางต่างๆ เรียกว่าเด็กคนนี้สามารถทำอะไรๆ ได้สารพัดเหนือเด็กธรรมดา ทำให้ผู้ชมติดตามอย่างใจจดใจจ่อว่า เด็กทารกคนนี้จะทำอะไรต่อไปกับโลออนไลน์บ้าง

นอกจากนี้แล้ว MTS Telecom ยังได้ปล่อยคลิปวีดีโอนี้ให้โหลดกันอย่างแพร่หลาย เพื่อให้คนออนไลน์สามารถค้นหาเจอได้ทั่วโลก ถือเป็นการวางแผนการใช้สื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ในช่องทางต่างๆ จนเกิดเป็นกระแสที่น่าติดตาม ลองไปชมคลิปวีดีโอนี้กันค่ะ

Resource: adweek.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT