TopShop: Instagram Powered Social Catwalk

TopShop ปล่อยแคมเปญแหวกแนว หลีกหนีความรู้สึกเดิมๆ ด้วยการสร้าง Catwalk บนโลกออนไลน์ โดยการสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่บน Facebook และ Instagram ขึ้นมา และใช้ชื่อว่า “Social Catwalk”

Top-Shop-Social-Catwalk-Live-1

สำหรับแคมเปญนี้ TopShop จะคัดเลือกผู้ใช้งาน Instagram ระดับ VIP ขึ้นมา 5 คน แล้วออกไปตระเวนถ่ายรูปแฟชั่นในคอลเลคชั่นต่างๆ ที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อมกับอัพเดทลงบนหน้า Facebook Page ของ TopShop และใช้แฮชแท็กว่า #TOPSHOPWINDOW เพื่อให้แฟนเพจสามารถที่จะสั่งซื้อเสื้อผ้าคอลเลคชั่นต่างๆ ได้ในระหว่างนั่งชมแฟชั่นโชว์แบบ real-time และยังสามารถแชร์คลิปแฟชั่นโชว์จาก Instagram ได้อีกด้วย

เป็นการเชื่อมต่อโลกออนไลน์กับออฟไลน์ให้เกิดเป็นกระแส และปิดการขายได้ในเวลาเดียวกัน ลองไปชมตัวอย่างกันค่ะ

Resource: digitalbuzzblog.com

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT