Walkers-Crisps-Twitter-Vending-Machine

ขนม Walkers Crisps แจกตัวอย่างสินค้ารูปแบบใหม่ โดยใช้ตู้จำหน่ายขนมแบบอัตโนมัติ แต่สามารถที่จะมีปฎิสัมพันธ์กับคนที่ผ่านไปมาได้แบบ real-time ภายใต้ชื่อแคมเปญว่า Walkers Crisps put Gary Lineker inside a Twitter Vending Machine

ซึ่งตู้จำหน่ายขนมแบบอัตโนมัติที่ว่านี้ เป็นตู้แบบ Interactive โดยมี แกรี่ ลินีเกอร์ นักฟุตบอลสุดฮอตในประเทศอังกฤษ มานั่งขยับท่าทางเลียนแบบคนที่มาถ่ายรูปกับตู้นี้แบบ real-time และถ้าใครอยากได้ตัวอย่างขนม ก็แค่ทวิตข้อความตามเงื่อนไข แล้ว แกรี่ ลินีเกอร์ ก็จะทำท่าทำทางเปิดอ่านข้อความในทวิตเตอร์ แล้วแจกขนมให้กับเจ้าของข้อความทันที

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการนำเอาเทคโนโลยีมาสร้างปฎิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้อย่างน่าสนใจ และเลือกใช้ช่องทางในการโปรโมทที่มีความสอดคล้องกับแคมเปญ ช่วยให้เกิดการรับรู้ได้อย่างแพร่หลาย ลองไปชมตัวอย่างกันดีกว่าค่ะ

http://youtu.be/jCEiGLPmjgQ

Resource: gutewerbung.net

 

ความคิดเห็น

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับผู้เขียน

Senior Content Writer, Digital MKT, Social Media Strategic Planner, Digital Content, PR & Event MKT